วันพฤหัสบดีที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2552

ยิวและไซออนิสต์ : ยิวยุคใหม่กับโปรโตคอลก่อการร้าย


Protocols of Learned of Zion (สนธิสัญญาชั้นต้นของผู้รอบรู้อาวุโสไซออนิสต์) หรือที่ถูกต้องก็คือ มติๆต่างของยิว ถือว่าเป็นแผนการเพื่อการทำลายโลกที่อันตรายที่สุดเท่าที่เคยพบในยุคใหม่จนถึงขณะนี้
ไม่มีใครจะสามารถล่วงรู้ถึงอันตรายของมันได้เลย เว้นแต่ผู้ที่ศึกษามันคำต่อคำอย่างช้าๆ โดยพินิจพิจารณาสิ่งที่เกิดขึ้นจริงในโลกใบนี้จากความปั่นป่วนและบ่อนทำลายทั้งหลาย เมื่อนั้นเอง เขาก็จะประจักษ์ถึงแผนการร้ายของยิวที่มุ่งทำลายความเสื่อมโทรมและทำลายชาวโลก เพื่อชาวโลกทั้งหมดจะได้สยบต่อผลประโยชน์ของยิว และยิวก็จะครองโลก กุมชะตากรรมของโลกไว้แต่เพียงผู้เดียว
หากเราจินตนาการว่ามีมารร้ายผู่ก่ออาชญากรรมที่มีพลังอำนาจที่สุดกลุ่มหนึ่งได้ชุมนุมเพื่อแข่งขันกันสร้างแผนชั่วและสกปรกที่ทำให้ชาวโลกตกเป็นทาสของมัน แน่นอน สติปัญญาของมนุษย์ก็มิอาจจะคิดแผนการอันชั่วร้ายไปกว่าแผนการเหล่านี้ได้เลย


การประชุมครั้งแรกของผู้รอบรู้ชาวยิวได้เกิดขึ้นในปี ค.ศ. 1897 โดยเหล่าผู้เข้าร่วมประชุมได้ศึกษาแผนอาชญากรรมเพื่อทำให้ชาวยิวนั้นครองโลกทั้งหมดโดยมี 3 ขั้นดังนี้
1. ก่อนตั้งรัฐอิสราเอลในปาเลสไตน์
2. ระหว่างตั้งรัฐอิสราเอลในปาเลสไตน์
3. หลังตั้งรัฐอิสราเอลในปาเลสไตน์


มติการประชุมครั้งแรก
ผู้นำยิวได้จัดประชุมครั้งแรกตั้งแต่ ค.ศ. 1897 จนถึงปี ค.ศ.1951 ถึง 23 ครั้งด้วยกัน โดยมีเป้าหมายเพื่อศึกษาแผนต่างๆที่จะนำไปสู่การก่อตั้งอาณาจักรไซออนิสต์สากล ในการประชุมครั้งแรกนั้นจัดขึ้นที่เมืองบาซิลของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ภายใต้การนำของนายธีโอดอร์ เฮอร์เซ็ล (ผู้ก่อตั้งไซออนิสต์สากล เกิดที่เมืองบูดาเบส ปี ค.ศ. 1860 แล้วย้ายไปอยู่ที่กรุงเวียนนา และในปี ค.ศ.1895 เขาได้ประพันธ์หนังสือชื่อ "รัฐยิว" เสียชีวิตในเมืองโอลาค ในวันที่ 2 ก.ค. 1904 โดยศพของเขาถูกย้ายไปยังปาเลสไตน์และฝังที่นั่น) โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมจำนวน 300 คนจากผู้รอบรู้ชาวยิวของ 50 สมาคมยิว และมีมติในที่ประชุมถึงแผนการลับของพวกเขา เพื่อทำให้โลกทั้งหมดตกเป็นทาสภายใต้มงกุฏกษัตริย์เชื้อสายเดวิด และในตอนนั้นมติต่างๆของพวกเขาถูกเก็บเป็นความลับอย่างเหนียวแน่น
ส่วนองค์ประกอบบางประการองแผนการก่อการร้ายของพวกเขาคือ
1. ยิวมีทัศนะว่ารูปแบบของการปกครองบนโลกทั้งหมดนั้นใช้ไม่ได้ จำเป็นต้องเพิ่มการบ่อนทำลายไปจนถึงระยะเวลาหนึ่ง เพื่อก่อตั้งอาณาจักรยิว
2. การปกครองมนุษย์ คืองานอันศักดิ์สิทธิ์ แต่ความคิดของมนุษย์ยังขาดความปรานีตในงานนี้ นอกจากชาวยิว
3. มนุษย์ทั่วไปที่นอกจากชาวยิวจะต้องถูกปกครองเสมือนฝูงสัตว์ที่ต่ำต้อย ถูกปกครอง (ถูกต้อน)
4. ล่อลวงมนุษย์ด้วยตันหาราคะ และแพร่ความชั่วช้า ความเสื่อมโทรม จนกระทั่งประชาชาติต่างนองเลือดกันเอง และไม่มีทางเลือกใดๆนอกเสียจากจะต้องโยนตัวเองไปอยู่ใต้ฝ่าเท้าของชาวยิว
5. ชาวโลกนอกจากยิว โดยเฉพาะบรรดาผู้นำ แท้จริงพวกเขาเหล่านั้นก็คือหมากรุกในมือของพวกเขา เป็นเรื่องง่ายที่จะทำให้ตกเป็นทาสโดยการข่มขู่ ทรัพย์สมบัติ ผู้หญิง ตำแหน่งต่างๆ และ ฯลฯ
6. สร้างวิกฤตการทางเศรษฐกิจให้เกิดขึ้นเรื่อยๆ เพื่อโลกจะได้ไม่อยู่อย่างสงบ แล้วก็หันไปขอความช่วยเหลือการปัดเป่าความโศรกเศร้า และทำให้คนสิ้นคิดมีความสุขด้วยอำนาจของยิว
7. สื่อทุกชนิดจะต้องตกอยู่ภายใต้อำนาจของยิว ไม่ว่าจะเป็นสื่อการพิมพ์ หนังสือพิมพ์ โรงเรียน มหาวิทยาลัย โรงละคร บริษัทผลิตภาพยนตร์ โรงภาพยนตร์ ศาสตร์แขนงต่างๆ กฏหมาย ตลาดหุ้น การลงทุน และ ฯลฯ
8. ขอความช่วยเหลือจากทองคำ ซึ่งยิวได้กักตุนมันไว้ เพื่อขจัดจิตสำนึก ทำลายมนุษย์ และครอบครองโลกทั้งหมดไว้


โปรโตคอลถูกเปิดโปงได้อย่างไร?
เพราะสตรีชาวฝรั่งเศสคนหนึ่ง (นางเคยเป็นชู้รักของนักบวชหนุ่มชาวยิว และนางเป็นสายลับของรัสเซีย) ขณะที่นางได้เข้าร่วมประชุมกับผู้นำอาวุโสของยิวในฝรั่งเศส นางสามารถขโมยเอกสารบางส่วนและนำมันหนีออกมา และก็ได้นำส่งเอกสารเหล่านั้นไปยังอเล็ก นิโคลัส เนฟซ์ ผู้ซึ่งเป็นผู้อาวุโสในกลุ่มองคมนตรีแห่งรัสเซียตะวันออกในยุคของพระเจ้าซาร์ แล้วเขาก็ได้รับรู้ถึงอันตรายและเจตนาร้ายของมันต่อชาวโลกโดยเฉพาะประเทศรัสเซียของเขาเอง
หลังจากนั้น เขามีความคิดว่าควรจะเก็บมันไว้ในที่ที่ปลอดภัย ซึ่งเขาสามารถเอาประโยชน์ได้และแพร่มันออกไป ดังนั้นเขาจึงได้มอบเอกสารให้กับเพื่อสนิทของเขา ซึ่งเป็นนักวิชาการชาวรัสเซีย คือ นายเซอร์จี ไนลอส ซึ่งเขาได้ศึกษามันอย่างละเอียดถี่ถ้วน และเปรียบเทียบกับเหตุการณ์ปัจจุบันในขณะนั้น เขาจึงรู้ล่วงหน้า (คาดการ) และเหตุการณ์ที่ดังกระหึ่มไปทั่วโลกบางส่วนที่จะขอกล่าวคือ
- แผนโค่นล้มพระจักรพรรดิ์แห่งรัสเซีย แพร่หลายระบอบคอมมิวนิสต์ และยึดเอารัสเซียเพื่อแพร่หลายแผนการร้ายและความปั่นป่วนในโลก (ซึ่งก็เป็นจริงและประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง)
- แผนโค่นล้มอาณาจักรอุสมานียะฮฺ (อ็อตโตมัน) โดยฝีมือของชาวยิวก่อนการก่อตั้งอิสราเอล (และระบอบอุสมานียะฮฺก็ล่มสลายจริง)
- แผนการเพื่อนำชาวยิวเข้าสู่ดินแดนปาเลสไตน์ และสถาปนารัฐอิสราเอล (และรัฐอิสราเอลก็ถูกก่อตั้งจริงในปัจจุบัน)
- แผนการเพื่อโค่นล้มระบบกษัตริย์ในยุโรป (และระบบกษัตริย์ก็ถูกขจัดไปทั้งในเยอรมัน ออสเตรีย โรมาเนีย อิตาลี และ ฯลฯ)
- แผนการก่อสงครมโลกครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ซึ่งทั้งผู้ชนะและผู้แพ้ต่างสูญเสียไม่น้อยไปกว่ากัน ไม่มีผู้ใดได้รับประโยชน์นอกเสียจากชาวยิว (และสงครามโลกทั้งสองครั้งก็เกิดขึ้นจริง และขณะนี้ยิวกำลังเตรียมพร้อมกับการก่อสงครามโลกครั้งที่ 3?)
-แผนการแพร่กระจายความปั่นป่วน วิกฤติการณ์ด้านเศรษฐกิจระหว่างประเทศบนรากฐานของทองคำ ซึ่งยิวได้กักตุนไว้
-และอื่นๆจากแผนการณ์ที่ประจักษ์ถึงข้อเท็จจริงของมันต่อสายตาของเราทุกคน

แท้ที่จริงแล้ว การดำเนินการของยิวในรัสเซียนั้นก็เสมือนกับการดำเนินการของพวกเขาในอเมริกาในทุกวันนี้ หรือจะมากกว่าด้วยซ้ำไป ดังนั้นการปกครองในอเมริกาของพวกเขามาจากยิว หรือผลงานของยิว โดยใช้เงิน เศรษฐกิจ และผู้หญิง
กล่าวคือทั้งสองประเทศนั่นก็คือประเทศมหาอำนาจ ยิวได้ดึงทั้งสองเข้าสู่สงครามเพื่อการทำลายไปพร้อมกันๆ และปล่อยบางประเทศไว้บนความเป็นกลางเพื่อเป้าหมายของยิวโดยเฉพาะ (ยิวใช้สวิตเซอร์แลนด์ สวีเดน เป็นศูนย์กลางสำคัญในการวางแผนต่างๆ และเป็นที่เก็บทองคำ ทรัพย์สมบัติ ด้วยเหตุนี้เองเขาถึงประกาศความเป็นกลาง เพื่อให้มีความปลอดภัยกับตัวเขา ดังนั้นไม่เป็นที่แปลกใจเลยที่สวิตเซอร์แลนด์กลายเป็นเมืองหลวงทางการเงินและธนาคารโลก และกรุงเจนีวาเป็นปราสาทของสหประชาชาติ) ครั้นเมื่อสองประเทศทั้งสหรัฐและรัสเซียถูกโค่นล้ม ยิวก็เพิ่มความละโมภขึ้นอีกที่จะปกครองโลกทั้งหมด โดยการปกครองอย่างเปิดเผยภายใต้มงกุฏของกษัตริย์เชื้อสายเดวิดแทนจากการปกครองที่สวมหน้ากากอยู่ในขณะนี้ !!!???

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น